6 thg 8, 2013

Có 3 thứ không thể kết hợp với nhau .

Các chất trong hóa học , dù vô cơ hay hữu cơ , mỗi loại đều có thể kết hợp khi tạo thành một hợp chất ...
Về nhân chủng dân tộc , có 3 thứ không thể kết hợp được :


Có 3 thứ không thể kết hợp với nhau . Đó là:

@ Thông minh, lương thiện & cộng sản.

1 - Một người thông minh & lương thiện thì không thể cộng sản .
2 - Một người thông minh mà cộng sản thì không thể lương thiện .
3 - Một người lương thiện mà cộng sản thì chắc chắn không thông minh.

Nhng Nhân Vt Ni Danh ThếGii khẳng đnh V Cng Sn?
 TT Nguyễn Văn Thiệu tuyên bố:
 
"Đừng nghe những gì cs nói
Hãy nhìn những gì cs làm"
 
  

MỘT VÀI CÃM NGHĨ SAU KHI NGHE TRƯƠNG TẤN SANG PHÁT BIỂU TAI TÒA BẠCH ỐC.
 
-Xin chân thành cảm ơn tác giã đã trả lời thay cho chúng tôi. Khi nghe hắn ttsang nói đến điều này thì chính bà xã của tôi phản ứng tức thời bằng câu Ai là đồng bào của ông ấy?, Ai bầu ông ấy lên làm chủ tịch nước nếu có bầu ông ấy thì không hơn kém chỉ là bọn đảng viên ăn cướp csVN mà thôi, ai cần ông ấy nhờ cậy chính phủ Mỹ giúp đở Tại sao ông ấy lại phải trình cho TT Obama bức thư của hcminh viết cho TT Truman? Quốc Thể của cái gọi là Nước chxhcnVN ở đâu hã ông tts.?
 
 
-  Tht là nc cười khi nghe Trương Tn Sang nói cám ơn TT Obama và nước M đã cưu mang và giúp đ nhng người Vit Nam t nn ny ri h tr thành công dân M.
  Trước hết chúng tôi xin được nói mt điu rt ư quan trng: chúng tôi không phi  người VN ca cng sãn, chúng tôi là người VN ca VNCH, chúng tôi lìa b quê hương bi vì không mun mang quc tch ca mt người VN trong nước cng sãn. Ngày chúng tôi lìa b quê hương là ngày đau kh nht và nguyn vi lòng rng khi ta tr v thì không còn cng sãn na.
  Xin các ông cng sãn cướp ca giết người đng bao gi gán ghép chúng tôi cùng thuyn vi các ông và đng bao gi lên ging đo đc gi như Trương Tn Sang va nói tòa Bch c.
  Chúng tôi ch chp nhn các ông ăn cướp quay v vi dân tc Vit Nam không cng sãn nơi đó có chúng tôi. Tình thương như bin c, không có tri ci to mà ch có mt hướng đi chung cho c nước tiến lên vi nhân loi văn minh.
  Bt c lúc nào và nơi nào chúng tôi là người VN không cng sãn còn các ông là cng sãn, hai hng người VN mà chúng tôi không phi là con dân ca các ông xin các ông nh cho. Người VN t do bt c nơi nào trên thế gii hay ti VN là nhng người khác vi các ông.
  Ngày nào các ông còn bán nước cho tàu cng, cúi đu làm tay sai cho tàu cng thì chúng tôi không nhìn nhn các ông là người VN, ngày nào nhân quyn chưa có VN thì các ông vn là cng sãn ác ôn như thu nào.
  Đã bao nhiêu năm qua nông dân VN lao đao khn kh vì cái nhà nước khn nn ca các ông qui đnh gía thu mua, máu và nước mt ca nông dân VN đã chy tràn sông sui, đến khi nào thì các ông mi thôi hút máu nông dân VN.
  Đã bao nhiêu năm dân đánh cá b gic tàu cướp bóc, giết hi các ông có bão v hay bênh vc được không?
  Làm chánh quyn phi bão v dân, phi chăm lo đi sng dân m no (như ông Sang đã nhc khéo TT Obama giúp đ người ty nn cng sãn). Các ông ch đi cho bão t, ngp lt thì người Vit hãi ngoi cu tr các ông được giàu them, hay sau ny các ông ra lnh đến tng nhà thu tin cu lt ri không biết tin đi v đâu và người b lt thì vn đói nhăn răng.
  Mt ln na chúng tôi xin ông Sang đng bao gi ngh chúng tôi nhng người t nn cng sãn là người VN ca các ông. Chúng tôi là người Vit Nam T Do xin ông nh cho.
Mun đánh tàu cng
Phi dit Vit cng
Muôn vic được c
Ch thiếu gió tây
 
Phong Thai




 
Image

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét